1- Chiến dịch ‘Cuộc sống hàng ngày’ của Baemin Connect Hàn Quốc giành được Giải bạc Epi Award 2021

Baemin Connect đã sử dụng YouTube làm kênh chính của mình để mở rộng nhận thức về dịch vụ này bằng các video quảng cáo đặc biệt thể hiện thế mạnh về thời gian, địa điểm, tính thanh khoản và việc sử dụng các phương tiện giao thông khác nhau. Thông qua chiến dịch, Pentacle đã tạo ra công thức “Bán thời gian một công việc, hai công việc = Baemin Connect”.

2- Chiến dịch quảng bá Squid Game x Netflix Korea: Tiền ơi, tiền rơi bị bà!

Là một phần trong nỗ lực quảng bá của Squid Game, Netflix Korea đã chơi lớn xây dựng hẳn một sân chơi Squid Game ngoài đời thực tại ga Itaewon, nhằm giới thiệu một số khung cảnh và các games chơi để tèo trong bộ phim. Những người yêu thích bộ phim này sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác chơi game nhưng ở mức độ ít rùng rợn và tốn nhiều tiền hơn khi ghé thăm sân chơi đặc biệt này.

3- Ứng dụng theo dõi sức khỏe và thể hình tiếp tục tăng trưởng trong năm 2021

Mặc dù chỉ có một số phòng tập gym và trung tâm thể dục thể thao bắt đầu mở cửa trở lại, nhưng phân khúc sức khỏe và thể hình vẫn tăng trưởng tốt vào năm 2021. Xét từ dữ liệu mới nhất của Adjust, số lượt cài đặt đã giảm 24% trong nửa đầu năm 2021, nhưng số phiên truy cập lại tăng 31%, cho thấy người dùng thường xuyên sử dụng ứng dụng để chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất tại nhà.

Nguồn Tổng hợp

Bài viết liên quan